Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Nhật An group là công ty dịch vụ vệ sinh làm việc uy tín, chuyên nghiệp lâu năm tại Hà nội. Chúng tôi đáp ứng một dịch vụ vệ sinh công nghiệp hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm.Chuyên cung cấp : dịch vụ vệ sinh nhà hàng, khách sạn, nhà ở, văn phòng công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, tòa nhà cao tầng, công trình sau xây dựng, cùng với những kỹ thuật lau dọn tiên tiến, phù hợp với mọi điều kiện khó khăn nhất.
Các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp:
- DỊCH VỤ LÀM SẠCH HÀNG NGÀY
- DỊCH VỤ TỔNG VỆ SINH NHÀ XƯỞNG
- DỊCH VỤ VỆ SINH SAU XÂY DỰNG
- DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ MARBEL
- CUNG CẤP MÁY MÓC, HÓA CHẤT VỆ SINH
- DỊCH VỤ GIẶT THẢM, GHẾ SOFA
- DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI
Công việc thực hiện
Trần: quét bụi và mạng nhện, lau chùi các máng đèn và các vật dụng trên trầnTường: làm sạch tường, chân tường.
Cửa gỗ, cửa kính và cửa sổ kính bên trong và bên ngoài: Lau kính và lau bụi khung kính.
Sàn gạch: quét và thu gom rác, làm sạch bằng máy chà sàn.
Cầu thang bộ: làm sạch và chà bậc thang, lau tay vịn cầu thang và hên thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
Thang máy :Bên
trong thang máy: lau thành thang máy, lau tay vịn, nút bấm điều khiển
thang máy, trần và sàn thang máy. + Bên trong thang máy: lau cửa thang
máy, lau nút bấm sử dụng thang máy.
Toilet:
lau gương, lau bàn đá, làm sạch bồn rửa bồn cầu rửa mặt, bồn cầu, bồn
tiểu, tường, quạt hút, quạt thông gió, chà rửa sàn bằng máy chà sàn, khử
mùi toilet, lau cửa toilet…. Các vật dụng văn phòng: lau bàn, ghế tủ
kệ, các thiết bị và vật dụng ( nếu có ).
Quy trình thực hiện
B1: Khảo sát và báo giá
Giám
sát viên của Nhật An Group sẽ đến công trình để khảo sát thực tế về
tình trạng vệ sinh hiện tại của văn phòng. Xác định rõ các yêu cầu của
khách hàng. Đưa ra các tư vấn để Khách hàng lựa chọn DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP PHÙ HỢP NHẤT với GIÁ TỐT NHẤT.
B2: Thực hiện dịch vụ
Giám
sát viên của Nhật An Group sẽ đưa nhân viên vệ sinh Nhật An Group đến
công trình, thực hiện dịch vụ vệ sinh đúng các công việc đã thống nhất
với Khách hàng trong bảng báo giá.
Mọi
việc phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ, Khách hàng làm việc
trực tiếp với Giám sát viên của Nhật An Group . Trong trường hợp không
giải quyết được, Khách hàng có thể gọi điện vệ công ty Nhật An Group .
B3: Nghiệm thu công trình
Khách hàng nghiệm thu chất lượng dịch vụ: chất lượng vệ sinh, chất lượng phục vụ của nhân viên Nhật An Group .
B4: Thanh toán phí dịch vụ
– Thanh toán tiền mặt: Khách
hàng gửi tiền mặt cho Giám sát Nhật An Group . Kí phiếu thu. Sau 2
ngày, Nhật An Group gửi lại hóa đơn VAT cho Khách hàng theo đường chuyển
phát nhanh.
– Thanh toán chuyển khoản: khách hàng chuyển khoản cho Nhật An Group theo thông tin.Sau 2 ngày, Nhật An Group gửi lại hóa đơn VAT cho Khách hàng theo đường chuyển phát nhanh.
– Thanh toán chuyển khoản: khách hàng chuyển khoản cho Nhật An Group theo thông tin.Sau 2 ngày, Nhật An Group gửi lại hóa đơn VAT cho Khách hàng theo đường chuyển phát nhanh.
Chuyên nghiệp – Uy Tín – Tận tâm
Liên hệ ngay để tư vấn miễn phí, báo giá chuẩn rẻ nhất :04.3232.1354 – 0971.279.412
website: http://nhatangroup.com